Zalo
Tin tức
Tổng hợp các sản phẩm bán chạy nhất giá ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ -trực tiếp đến tay người tiêu dùng.
Nguyên Phát Đạt Foods Chuyên cung cấp sườn bò Mỹ - Short rib bone-in giá sỉ tốt nhất .Nhận gia công theo yêu cầu khách hàng.
Nguyên Phát Đạt Foods tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thịt bò nhập khẩu chính ngạch giúp đáp ứng được nhu cầu của các đại lý kênh thương mại, Nhà hàng, quán ăn, Người tiêu dùng,.. tại khu vực Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.
Thịt ba rọi bò mỹ là nguyên liệu gần gũi, đang là cơn sốt số 1 của chị em nội trợ ở TPHCM nói riêng và trên toàn quốc nói chung, bởi không chỉ sự thơm ngon, Ba chỉ bò Mỹ được biết đến nhiều món ăn quen thuộc như nướng (BBQ), lẩu nhúng, xào, làm salad...Để tìm được nơi mua thịt ba chỉ bò..
Mua lõi vai bò Mỹ “Top Blade” cắt steak, thái mỏng giá tốt ở đâu TP.HCM? Là công ty đi chuyên về thịt bò Mỹ chính hiệu, chất lượng cao cấp. Để đảm bảo chất lượng thịt được giữ nguyên như tại nhà máy, luôn tuân thủ quy trình bảo quản theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống bán sỉ & lẻ giá..
Thịt bò nếu chúng ta ăn đúng và ăn đủ thì thịt bò lại mang đến những dưỡng chất vô cùng cần thiết đối với cơ thể con người. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu những lí do khiến cho thịt bò lại là loại thực phẩm cần thiết như vậy nhé.